Menu Close

ผู้เล่น Final Fantasy 14 คนไม่พอใจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์

เกม Final Fantasy XIV

เกม Final Fantasy XIV

ผู้เล่น เกมออนไลน์ Final Fantasy 14 บางคนอารมณ์เสียเกี่ยวกับการเพิ่มล่าสุดในเกม RPG ออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมหาศาล: เก้าอี้สำหรับตัวละคร Lalafell

คนจิ๋วเหล่านี้มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับทารุทารุจาก Final Fantasy 11 แม้ว่าจะสูงกว่าเล็กน้อย แต่เป็นเผ่าพันธุ์ที่คล้ายคำพังเพยใน Final Fantasy 14 พวกเขามีหูที่ยาว โครงร่างเล็ก และ Square Enix อธิบายว่ามี “หน้าตาเหมือนเด็ก”

เป็นที่เข้าใจกันว่าเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่พบในเกม RPG ที่มีอายุหลายสิบปีนั้นไม่เหมาะกับขนาดที่เล็กกว่าของ Lalafell โดยทั่วไปแล้วจะสอดคล้องกับเผ่าพันธุ์อื่นๆ ที่เล่นได้ใน Final Fantasy 14 แม้ว่าสิ่งนี้อาจมองข้ามได้ง่ายกว่าในโลกของเกม มันเป็นปัญหาที่เห็นได้ชัดเจนเมื่อพูดถึงที่อยู่อาศัยส่วนตัว

สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่น Lalafell เรียกร้องมานานคือเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับรูปร่างของพวกเขา และ Square Enix ก็ตอบสนองคำขอนี้ด้วย Patch 6.35 ล่าสุดของ เกมออนไลน์ Final Fantasy 14 Lalafell Lifter ใหม่เป็นเก้าอี้ที่มุ่งให้ตัวละครตัวเล็กมีกำลังใจ โดยมีคำอธิบายว่า “เหนื่อยกับการถูกลืมในการสนทนาและใช้จมูกชนขอบโต๊ะ?” ไอเท็มนี้มีขาที่ขยายออกและหลังที่สั้น

ในฟอรัมอย่างเป็นทางการของ Square Enix และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ผู้เล่น Final Fantasy 14 ที่มีตัวละคร Lalafell ได้ประท้วงการเพิ่ม Lalafell Lifter พวกเขาระบุว่ามัน “ดูหมิ่น” และคล้ายกับเก้าอี้สูงของเด็กวัยหัดเดินมากกว่าที่นั่งสำหรับผู้ใหญ่ที่น่านับถือ สีของสินค้าสีชมพูและสีขาวช่วยเพิ่มความประทับใจแบบเด็กๆ

ผู้ใช้ฟอรัม Pyshiro ชี้ให้เห็นว่าเกมนี้มีเฟอร์นิเจอร์ขนาด Lalafell อยู่แล้วเป็นผู้ใหญ่กว่า สามารถเห็นได้เมื่อไปที่ Tomra นักเล่นเกมได้ขอให้ Square Enix เข้าถึงรายการเหล่านี้ใน Final Fantasy 14 เพื่อจัดหาที่อยู่อาศัยของผู้เล่น แต่พวกเขากลับได้รับเก้าอี้ที่เหมาะกับห้องนอนเด็กมากกว่า

สำหรับผู้เล่น Final Fantasy 14 Lalafell บางคน รูปลักษณ์ของเก้าอี้มีแต่จะเพิ่มแง่ลบที่พวกเขารับมือเป็นประจำจากการเล่นการแข่งขันเล็กๆ ที่ไร้เดียงสา ในหัวข้อฟอรัม บางคนชี้ให้เห็นว่าพวกเขาเคยเผชิญกับการล่วงละเมิดและการเยาะเย้ยจากคนอื่นๆ ในชุมชน